Minute Maid, thương hiệu nước trái cây lớn nhất thế giới, đã công bố chiến lược thương hiệu, nhận diện hình ảnh và chiến dịch thống nhất như một phần của nhận diện toàn cầu mới, bao trùm ra mắt vào năm 2023. Đây là một phân trong chiến dịch toàn cầu đầu tiên với bộ nhận diện thân thiện, phẳng lặng và cổ điển.
Thương hiệu nước trái cây, thuộc sở hữu của Công ty Coca-Cola, có nhiều tên khác nhau trên hơn 100 thị trường toàn cầu, chẳng hạn như Minute Maid ở Hoa Kỳ, Cappy ở Châu Âu và Châu Phi, và del Valle ở Châu Mỹ Latinh. Vào năm 2023, lần đầu tiên trong lịch sử 77 năm của mình, thương hiệu sẽ hài hòa hóa danh mục nước trái cây toàn cầu của mình dưới một giao diện nhất quán với chiến dịch mới: Tràn đầy sức sống™. Minute Maid, với bất kỳ tên nào, sẽ mang đến trải nghiệm nhất quán trên toàn cầu.
Các thương hiệu nước giải khát đang tránh xa chủ nghĩa tối giản của công ty và hướng về quá khứ một cách nhẹ nhàng, thân thiện – Minute Maid là sản phẩm mới nhất tham gia vào cuộc đua.
Minute Maid, thương hiệu nước trái cây 77 năm tuổi, đã rũ bỏ bản sắc trước đây để có một hình ảnh dễ tiếp cận hơn, kết hợp các chữ ký cổ điển và đồ họa phẳng với cảm giác táo bạo. Biểu tượng được làm mới hoán đổi một serif khắc nghiệt hơn đã xuất hiện trong suốt lịch sử thương hiệu của Minute Maidm tại một số điểm và cắt bớt một số điểm nổi bật để có một font cong đầy đủ hơn với các đầu cuối mềm mại.
Grey, VMLY&R và Landor & Fitch đã cộng tác với Jones Knowles Ritchie (JKR) trong chiến dịch nhận diện, bắt kịp xu hướng nhận diện nhưng vẫn theo phong cách thập niên 70 của JKR cho Nordstrom Rack.
Logo đã được làm phẳng và hiệu ứng cuối cùng giống với logo đầu tiên của Minute Maid, được thành lập vào năm 1945. Khung viền bổ sung được cung cấp bởi một sọc giống như dải ruy băng màu xanh lá cây cũng đã được đổi thành hai đường cong, gợi ý tinh nghịch về nước trái cây bắn tung tóe. Nhiều thương hiệu đồ uống có cách tiếp cận 2D trong năm nay, bao gồm Fanta và 7Up.
Không giống như việc Burberry áp dụng các kiểu chữ có chân để gợi ý tính cách di sản nghiêm túc, việc làm mới Minute Maid cho thấy cách các thương hiệu đang khai thác các hình thức cổ điển tinh tế hơn để gợi ý tính cách vui vẻ. Trong trường hợp của Minute Maid, logo được kết hợp với các hình minh họa trái cây trừu tượng, đầy màu sắc, đi kèm với kết cấu lớp phủ sần sùi. Mục đích của danh tính mới, theo một bản phát hành, là để “gợi lên cảm giác thích thú”.
Katalin Czigler, giám đốc chiến lược thương hiệu toàn cầu của Minute Maid, thể hiện rõ hơn về phẩm chất dễ chịu này: “Trải nghiệm mà mọi người có được khi uống Minute Maid khiến họ cảm thấy dễ chịu. Minute Maid muốn đưa điều đó vào cuộc sống một cách trực quan và trong các phương tiện truyền thông của chúng tôi trên toàn thế giới. Điều này phản ánh hoàn hảo sứ mệnh thương hiệu của chúng tôi là giúp bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu và vào bất kỳ lúc nào, cảm thấy được sống, điều cần thiết hơn bao giờ hết. ”
“Chúng tôi bắt đầu với mục đích cung cấp nước cam ép theo mùa quanh năm và kể từ đó đã phát triển thành một loại thực phẩm được yêu thích trong nhà bếp của các gia đình. Ngày nay, thương hiệu này được nhiều người trên toàn thế giới yêu thích nhưng trải nghiệm về thương hiệu có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn bắt gặp” Rapha Abreu, Phó Giám đốc Thiết kế Toàn cầu.
Công ty Coca-Cola cho biết. “Chúng tôi cảm thấy gia đình Minute Maid xứng đáng nâng tầm biểu tượng. Với động thái này, chúng tôi đang suy nghĩ về thương hiệu của mình một cách toàn diện – phát triển một hệ thống thiết kế toàn cầu linh hoạt tập trung vào những gì làm cho Minute Maid trở nên độc đáo – đồng thời xác định và phát triển chúng tôi tài sản đặc biệt để chúng có thể được sử dụng tại địa phương, kết nối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.”
Chiến dịch Tràn đầy Cuộc sống™ nhận ra rằng con người ngày nay có cuộc sống bận rộn, dễ dàng bị cuốn vào các thói quen đã định sẵn và thực hiện theo các chuyển động. Tất cả các loại nước ép trong dòng thương hiệu Minute Maid đều có sứ mệnh mang hương vị tuyệt vời và sự sảng khoái vào cuộc sống hàng ngày của mọi người để giúp mọi người dừng lại, nhâm nhi và ăn mừng.
Sứ mệnh này giờ đây được thể hiện qua bộ nhận diện thương hiệu mới với việc lựa chọn các màu sắc sống động, ấm áp lấy cảm hứng từ thiên nhiên và nhiếp ảnh tràn đầy năng lượng để thu hút sự chú ý ngay lập tức và gợi lên cảm giác thích thú.
Với các biến thể và hương vị khác nhau có sẵn trong danh mục nước trái cây Minute Maid, người tiêu dùng ở mỗi thị trường có nhiều lựa chọn về cách họ chọn thưởng thức. Đối với bữa sáng, họ có thể chào đón ngày mới với sự bổ dưỡng; vào các bữa ăn khác, họ có thể bổ sung cho các món ăn những lựa chọn ngon miệng và sảng khoái; suốt cả ngày, họ có thể nghỉ giải lao để tiếp thêm sinh lực cho các giác quan của mình với các tép trái cây và hương vị sống động.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Minute Maid, bao gồm tất cả các hoạt động truyền thông thương hiệu và trình bày trực quan, sử dụng cách tiếp cận trang nhã và độc đáo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với mô tả thành phần, màu sắc, hình minh họa và đặc điểm sản phẩm.
Minute Maid được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau trên toàn thế giới.
Minute Maid có nhiều tên khác nhau trên 100 thị trường toàn cầu; bản sắc mới hợp nhất chúng thành một trải nghiệm thương hiệu duy nhất. Bộ nhận diện ra mắt với một chiến dịch có tên là Tràn ngập cuộc sống, thúc đẩy ý tưởng về sự tận hưởng trong cuộc sống hàng ngày.
VIDEO CÁC SẢN PHẨM VÀ VĂN HÓA GRS
TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 10