THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Trong Marketing, khái niệm “bộ nhận diện thương hiệu” dùng để chỉ những yếu tố hữu hình, tượng trưng cho doanh nghiệp với mục đích truyền tải thông điệp, bản sắc riêng; tạo ấn tượng trong trí nhớ của khách hàng. Cụ thể, bộ ấn phẩm này bao gồm tên gọi, logo, biểu tượng, slogan, typo, màu sắc chủ đạo,… Hiện nay, các doanh nghiệp muốn có được chỗ đứng trên thị trường lẫn trong tâm trí khách hàng thì cần phải xây dựng một hình ảnh thương hiệu nổi bật, khác biệt và độc đáo. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ.
Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?
Mỗi lĩnh vực khác nhau sẽ có những hạng mục nhận diện tương ứng. Tuy nhiên, về tổng thể có phân loại chung cho tất cả như sau:
- Bộ nhận diện văn phòng: Stationery, Employee kit, Sales kit, Gift.
- Bộ nhận diện ngoài trời: Poster, Billboards, Transport brand, Signboard,…
- Bộ nhận diện bán hàng: Booth, Showcase, Display island, Standee, Leaflet, Flyer,…
- Bộ nhận diện sản phẩm: Bao bì, tem nhãn, …
- Bộ nhận diện maketing truyền thống: Hồ sơ năng lực, Catalogue, Brochure,…
- Bộ nhận diện Digital Maketing: Avatar logo, Cover photo, Banner, Website, Landing page, Fanpage, App, E-Catalogue, E-Profile,…
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, việc sử dụng nhãn hiệu nhận diện là dấu hiệu phân biệt dẫn dắt người tiêu dùng tìm đến sản phẩm/dịch vụ của mình. Môi trường internet ngày nay có đặc tính lan truyền chỉ trong chớp mắt và tính phi biên giới là công cụ hiểu quả để truyền thông thương hiệu.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Visionbrands-GRS
- Khách hàng được tư vấn các hạng mục thiết kế phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực, tránh thiết kế lan man, không cần thiết;
- Thiết kế sáng tạo với nhiều phương án độc lập để lựa chọn;
- Đảm bảo tính nhận diện thống nhất, tối ưu trải nghiệm thương hiệu;
- Thiết kế đảm bảo tính ứng dụng cao;
- Thiết kế sáng tạo dựa trên nghiên cứu lĩnh vực, thị trường và nhu cầu thực tế với đầy đủ các lĩnh vực, ngành nghề;
- Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ.
CÁC DỰ ÁN THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
BÁO GIÁ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
QUY TRÌNH THỰC HIỆN
Bước 1
Tư vấn kí hợp đồng thiết kế
Bước 2
Tiếp nhận phiếu yêu cầu
Bước 3
Sau 5 -10 ngày ra concept cho khách hàng lựa chọn
Bước 4
Tiếp nhận ý kiến khách hàng tư vấn, chốt phương án
Bước 5
Triển khai các hạng mục thiết kế tiếp theo, gửi bản thiết kế sau 7 - 10 ngày làm việc.
Bước 6
Bàn giao toàn bộ file gốc, nghiệm thu hợp đồng. Hỗ trợ các vấn đề liên quan
ƯU ĐIỂM THIẾT KẾ CỦA GRS
Dịch vụ chuyên nghiệp
Định hướng mục tiêu
Xứng tầm đẳng cấp
Thiết kế sáng tạo
Ứng dụng linh hoạt
Khách hàng là mục tiêu
LÝ DO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG CHỌN GRS LÀM ĐỐI TÁC
GRS luôn đưa ra các giải pháp tốt tối ưu nhất, sản phẩm tốt nhất đảm bảo sự đột phát, đổi mới, phát triển mang lại giá trị và vị thế cho thương hiệu trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.
8599+
Dự án đã
thực hiện
5989+
Đối tác
khách hàng
50+
Đội ngũ
nhân sự
6+
Số năm
kinh nghiệm
SỰ KHÁC BIỆT CỦA GRS
Nhân sự là lòng cốt
GRS luôn lấy con người làm giá trị của doanh nghiệp. Vì vậy, nhân sự tại GRS đều là những con người tài năng, có tư duy thẩm mỹ, trình độ chuyên môn cao và là các chuyên gia hàng đầu về thương hiệu.
Giá trị sản phẩm là cốt lõi
Tại GRS, mỗi sản phẩm tạo ra đều là các sản phẩm trí tuệ, có hàm lượng chất xám. Mỗi phương án để khách hàng lựa chọn đều được thực hiện ít nhất bởi một chuyên viên thiết kế. Các phương án GRS đưa ra đều có tính sáng tạo cao và khả năng bảo hộ.
Khách hàng là trọng tâm
Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng vì với GRS khách hàng chính là trọng tâm. Mỗi khách hàng, chúng tôi đều khảo sát, tư vấn chi tiết trước khi đưa ra báo giá phù hợp, đảm bảo được giá trị trao đi bằng với giá trị khách hàng nhận được.
Uy tín là vị thế
Đối với GRS UY TÍN chính là vị thế. Chính vì vậy khách hàng luôn được làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, quy trình làm việc tối ưu nhất, đảm bảo sự hợp tác dựa trên tính bền vững đồng hành cùng phát triển.
Lắng nghe và phát triển
GRS với đội ngũ hàng đầu 4.0 luôn luôn cập nhập xu hướng, trau dồi kĩ năng, lắng nghe ý kiến khách hàng, luôn kiên trì, nỗ lực tìm ra các giải pháp tối ưu nhất, tốt nhất cho khách hàng. Lắng nghe để đem lại giá trị cho khách hàng là mục tiêu phát triển của GRS.
Khách hàng hài lòng là thành công
Đối với GRS sự hài lòng của khách hàng đối tác chính là thành công. Khi đến với GRS các đối tác không chỉ được lắng nghe mà còn được tư vấn tận tình, các giải pháp phù hợp. Đảm bảo được sự hài lòng của đối tác cũng như khách hàng mà đối tác nhắm tới.
ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG VỀ GRS
Visionbrands - GRS chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng phát triển, chúng tôi sẽ luôn trau dồi học hỏi và lắng nghe những góp ý từ phía khách hàng, đối tác. Đối với GRS khách hàng luôn là trọng tâm.
SẢN PHẨM GRS
VIDEO CÁC SẢN PHẨM VÀ VĂN HÓA GRS
TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 10