Mục lục
ToggleGã khổng lồ điện tử tiêu dùng Hàn Quốc đã thêm và logo LG một màu sắc, kiểu chữ và biểu cảm kỹ thuật số mới vào các sản phẩm mang thương hiệu của mình. Cùng xem Logo LG mới có gì thu hút hơn.
Gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Hàn Quốc LG đã điều chỉnh bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu của mình, thêm một chút màu sắc, cách diễn đạt và kiểu chữ mới cho khẩu hiệu thương hiệu “Life’s Good” nhằm làm cho thương hiệu trở nên thân thiện hơn với thế hệ khách hàng mới.
Sự khác biệt chính mà người ta sẽ nhận thấy là việc giới thiệu logo LG màu “Active Red” mới, hơi hồng, hiện được giới thiệu cùng với màu LG Red đặc trưng của thương hiệu. Thương hiệu tuyên bố rằng màu bổ sung mới sẽ được sử dụng trên tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng, mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng hơn.
Logo LG hình tròn, khuôn mặt được tạo thành chữ ‘L’, chữ ‘G’ và dấu chấm cho con mắt vẫn được giữ nguyên, nhưng trong không gian kỹ thuật số sẽ thường xuyên được làm động để biểu cảm hơn, hiển thị tám chuyển động độc đáo, bao gồm gật đầu, xoay tròn , mỉm cười và nháy mắt để tăng mức độ tương tác của người tiêu dùng.
Cùng với một phông chữ mới cho khẩu hiệu ‘Life’s Good’, công ty đang giới thiệu nhiều “yếu tố chuyển màu” khác nhau trong LG Active Red, trắng và đen, đại diện cho các sản phẩm LG khác nhau sẽ thay đổi cách sử dụng và giao diện “theo đặc điểm độc đáo của từng sản phẩm”. Sản phẩm hoặc dịch vụ.” (Xem ví dụ về hình ảnh điện thoại thông minh trong ví dụ hình ảnh trên cùng).
LG cho biết hình ảnh mới “năng động và trẻ trung” của thương hiệu nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn ở các khu vực địa lý và thế hệ, bao gồm cả Gen Z. Hãng khẳng định bản sắc “nhắc lại các giá trị cốt lõi của LG bao gồm ‘Trải nghiệm khách hàng không thỏa hiệp’, ‘Lấy con người làm trung tâm ‘Đổi mới’ và ‘Sự ấm áp tạo nên nụ cười’.
William Cho, Giám đốc điều hành của LG Electronics cho biết: “Việc có một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán cho phép chúng tôi truyền đạt tốt hơn đề xuất giá trị và bản sắc độc đáo của mình, điều này kết hợp hài hòa giữa sự đổi mới và sự ấm áp. Triển khai chiến lược thương hiệu mới, LG đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng gây được tiếng vang với người tiêu dùng ở mọi thế hệ và địa điểm.”
Nguồn: lgnewsroom.com
VIDEO CÁC SẢN PHẨM VÀ VĂN HÓA GRS
TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 10
GRS luôn lắng nghe và sẵn sàng đưa ra các giải pháp phù hợp nhất cho thương hiệu của bạn
GRS cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành, chúng tôi sẽ luôn tận tâm phục vụ quý khách vì chúng tôi hiểu rằng:
“Khách hàng chính là trọng tâm”
(Dành cho các doanh nghiệp mới thành lập)
1. Khách hàng có 3 – 5 phương án logo để chọn ra phương án mình ưng ý nhất
Trong đó sẽ có 1 phương án được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, 2 – 4 thiết kế còn lại là ý tưởng của thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng. Không giới hạn số lần chỉnh sửa
2. Khách hàng sẽ nhận được bộ quy chuẩn với 5 hạng mục trở lên
1. Ý tưởng thiết kế logo chuẩn
2. Logo thể hiện trên lưới
3. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền màu
4. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền ảnh
5. Quy chuẩn màu sắc logo
3. Khách hàng sẽ nhận được bộ nhận diện 10 hạng mục trở lên
1. Giấy viết thư 2. Danh thiếp 3. Phong bì thư 4. Tiêu đề thư 5. Kẹp tài liệu 6. Thẻ nhân viên 7. Đồng phục nhân viên |
7. Biển công ty
8. Banner facebook 9. Chữ ký email 10. Powerpoint |
4. Khách hàng sẽ được kí hợp đồng rõ ràng minh bạch.
Hợp đồng sẽ có thời gian thiết kế, đội ngũ tham gia thiết kế, các hạng mục khách hàng sẽ được nhân sau khi bàn giao, trong quá trình thiết kế khách hàng hoàn toàn không mất bất cứ phụ phí nào khác.
(Dành cho các doanh nghiệp mới thành lập)
1. Khách hàng có 3 – 5 phương án logo để chọn ra phương án mình ưng ý nhất
Trong đó sẽ có 1 phương án được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, 2 – 4 thiết kế còn lại là ý tưởng của thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng. Không giới hạn số lần chỉnh sửa
2. Khách hàng sẽ nhận được bộ quy chuẩn với 10 hạng mục trở lên
1. Ý tưởng thiết kế logo chuẩn 2. Logo thể hiện trên lưới 3. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền màu 4. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền ảnh 5. Quy chuẩn màu sắc logo |
6. Kích thước tối thiểu khi sử dụng logo 7. Khoảng trống bắt buộc khi sử dụng logo 8. Các trường hợp không cho phép sử dụng logo 9. Quy chuẩn font chữ 10. Tín hiệu nhận biết logo |
3. Khách hàng sẽ nhận được bộ nhận diện 25 hạng mục trở lên
A. Bộ nhận diện văn phòng 1. Danh thiếp 2. Giấy viết thư 3. Tiêu đề thư 4. Phong bì thư 5. Hoá đơn 6. Kẹp tài liệu 7. Thẻ nhân viên 8. Đồng phục nhân viên |
B. Bộ nhận diện ngoài trời 1. Biển hiệu công ty 2. Biển hiệu trước văn phòng 3. Biển hiệu đại lý 4. Biển quảng cáo ( Pano) 5. Băng rôn 6. Phương tiện vận tải 7. Phương tiện giao thông 8. Standee, cờ |
C. Bộ nhận diện maketing 1. Brochure 2. Catalogue 3. Hồ sơ năng lực 4. Tờ rơi, tờ gấp 5. Tem nhãn sản phẩm 6. Banner ads 7. Email marketing 8. Powerpoint 9. Website….. |
4. Khách hàng sẽ được kí hợp đồng rõ ràng minh bạch.
Hợp đồng sẽ có thời gian thiết kế, đội ngũ tham gia thiết kế, các hạng mục khách hàng sẽ được nhân sau khi bàn giao, trong quá trình thiết kế khách hàng hoàn toàn không mất bất cứ phụ phí nào khác.
5. Khách hàng được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm
(Dành cho các doanh nghiệp mới thành lập)
1. Khách hàng có 3 – 5 phương án logo để chọn ra phương án mình ưng ý nhất
Trong đó sẽ có 1 phương án được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, 2 – 4 thiết kế còn lại là ý tưởng của thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng. Không giới hạn số lần chỉnh sửa
2. Khách hàng sẽ nhận được bộ quy chuẩn với 10 hạng mục trở lên
1. Ý tưởng thiết kế logo chuẩn 2. Logo thể hiện trên lưới 3. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền màu 4. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền ảnh 5. Quy chuẩn màu sắc logo |
6. Kích thước tối thiểu khi sử dụng logo 7. Khoảng trống bắt buộc khi sử dụng logo 8. Các trường hợp không cho phép sử dụng logo 9. Quy chuẩn font chữ 10. Tín hiệu nhận biết logo |
3. Khách hàng sẽ nhận được bộ nhận diện 25 hạng mục trở lên
A. Bộ nhận diện văn phòng 1. Danh thiếp 2. Giấy viết thư 3. Tiêu đề thư 4. Phong bì thư 5. Hoá đơn 6. Kẹp tài liệu 7. Thẻ nhân viên 8. Đồng phục nhân viên |
B. Bộ nhận diện ngoài trời 1. Biển hiệu công ty 2. Biển hiệu trước văn phòng 3. Biển hiệu đại lý 4. Biển quảng cáo ( Pano) 5. Băng rôn 6. Phương tiện vận tải 7. Phương tiện giao thông |
C. Bộ nhận diện maketing 1. Brochure 2. Catalogue 3. Hồ sơ năng lực 4. Tờ rơi, tờ gấp 5. Tem nhãn sản phẩm 6. Banner ads 7. Email marketing 8. Powerpoint 9. Website….. |
4. Khách hàng sẽ được kí hợp đồng rõ ràng minh bạch.
Hợp đồng sẽ có thời gian thiết kế, đội ngũ tham gia thiết kế, các hạng mục khách hàng sẽ được nhân sau khi bàn giao, trong quá trình thiết kế khách hàng hoàn toàn không mất bất cứ phụ phí nào khác.
5. Khách hàng được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm