Nghề nào cũng có nỗi khổ riêng, loạt ảnh dưới dây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về công việc của một designer chuyên nghiệp. Các khách hành của Visionbrands – GRS cùng xem để thấu hirut với nghề của chúng tôi nhé.
Designer: “A hoan hô xong việc rồi ngủ thôi”
Khách: “Sửa nốt e ơi…”
Mặt trái của nghề design? Đau lưng; mỏi mắt; gia đình phàn nàn vì toàn thức trắng đêm; Photoshop và AI crash; nhân công rẻ mạt; không có thời gian yêu đương…
Kể cả không làm design nhưng nhìn phát hiểu luôn
Design lên ý tưởng kiểu gì? Họp à? Không phải đâu
Khách: “Em ơi cái này xong trước sáng mai giúp anh”
Designer:
Cái gì nặng nhất vũ trụ? File Photoshop 50 layer chứ cái gì nữa!
Sối lần sửa file final chỉ đếm trên đầu ngón tay? Và đây là bàn tay ấy.
Nguồn: Sưu tầm
VIDEO CÁC SẢN PHẨM VÀ VĂN HÓA GRS
TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 10
GRS luôn lắng nghe và sẵn sàng đưa ra các giải pháp phù hợp nhất cho thương hiệu của bạn
GRS cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành, chúng tôi sẽ luôn tận tâm phục vụ quý khách vì chúng tôi hiểu rằng:
“Khách hàng chính là trọng tâm”
(Dành cho các doanh nghiệp mới thành lập)
1. Khách hàng có 3 – 5 phương án logo để chọn ra phương án mình ưng ý nhất
Trong đó sẽ có 1 phương án được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, 2 – 4 thiết kế còn lại là ý tưởng của thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng. Không giới hạn số lần chỉnh sửa
2. Khách hàng sẽ nhận được bộ quy chuẩn với 5 hạng mục trở lên
1. Ý tưởng thiết kế logo chuẩn
2. Logo thể hiện trên lưới
3. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền màu
4. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền ảnh
5. Quy chuẩn màu sắc logo
3. Khách hàng sẽ nhận được bộ nhận diện 10 hạng mục trở lên
1. Giấy viết thư 2. Danh thiếp 3. Phong bì thư 4. Tiêu đề thư 5. Kẹp tài liệu 6. Thẻ nhân viên 7. Đồng phục nhân viên |
7. Biển công ty
8. Banner facebook 9. Chữ ký email 10. Powerpoint |
4. Khách hàng sẽ được kí hợp đồng rõ ràng minh bạch.
Hợp đồng sẽ có thời gian thiết kế, đội ngũ tham gia thiết kế, các hạng mục khách hàng sẽ được nhân sau khi bàn giao, trong quá trình thiết kế khách hàng hoàn toàn không mất bất cứ phụ phí nào khác.
(Dành cho các doanh nghiệp mới thành lập)
1. Khách hàng có 3 – 5 phương án logo để chọn ra phương án mình ưng ý nhất
Trong đó sẽ có 1 phương án được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, 2 – 4 thiết kế còn lại là ý tưởng của thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng. Không giới hạn số lần chỉnh sửa
2. Khách hàng sẽ nhận được bộ quy chuẩn với 10 hạng mục trở lên
1. Ý tưởng thiết kế logo chuẩn 2. Logo thể hiện trên lưới 3. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền màu 4. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền ảnh 5. Quy chuẩn màu sắc logo |
6. Kích thước tối thiểu khi sử dụng logo 7. Khoảng trống bắt buộc khi sử dụng logo 8. Các trường hợp không cho phép sử dụng logo 9. Quy chuẩn font chữ 10. Tín hiệu nhận biết logo |
3. Khách hàng sẽ nhận được bộ nhận diện 25 hạng mục trở lên
A. Bộ nhận diện văn phòng 1. Danh thiếp 2. Giấy viết thư 3. Tiêu đề thư 4. Phong bì thư 5. Hoá đơn 6. Kẹp tài liệu 7. Thẻ nhân viên 8. Đồng phục nhân viên |
B. Bộ nhận diện ngoài trời 1. Biển hiệu công ty 2. Biển hiệu trước văn phòng 3. Biển hiệu đại lý 4. Biển quảng cáo ( Pano) 5. Băng rôn 6. Phương tiện vận tải 7. Phương tiện giao thông 8. Standee, cờ |
C. Bộ nhận diện maketing 1. Brochure 2. Catalogue 3. Hồ sơ năng lực 4. Tờ rơi, tờ gấp 5. Tem nhãn sản phẩm 6. Banner ads 7. Email marketing 8. Powerpoint 9. Website….. |
4. Khách hàng sẽ được kí hợp đồng rõ ràng minh bạch.
Hợp đồng sẽ có thời gian thiết kế, đội ngũ tham gia thiết kế, các hạng mục khách hàng sẽ được nhân sau khi bàn giao, trong quá trình thiết kế khách hàng hoàn toàn không mất bất cứ phụ phí nào khác.
5. Khách hàng được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm
(Dành cho các doanh nghiệp mới thành lập)
1. Khách hàng có 3 – 5 phương án logo để chọn ra phương án mình ưng ý nhất
Trong đó sẽ có 1 phương án được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, 2 – 4 thiết kế còn lại là ý tưởng của thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng. Không giới hạn số lần chỉnh sửa
2. Khách hàng sẽ nhận được bộ quy chuẩn với 10 hạng mục trở lên
1. Ý tưởng thiết kế logo chuẩn 2. Logo thể hiện trên lưới 3. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền màu 4. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền ảnh 5. Quy chuẩn màu sắc logo |
6. Kích thước tối thiểu khi sử dụng logo 7. Khoảng trống bắt buộc khi sử dụng logo 8. Các trường hợp không cho phép sử dụng logo 9. Quy chuẩn font chữ 10. Tín hiệu nhận biết logo |
3. Khách hàng sẽ nhận được bộ nhận diện 25 hạng mục trở lên
A. Bộ nhận diện văn phòng 1. Danh thiếp 2. Giấy viết thư 3. Tiêu đề thư 4. Phong bì thư 5. Hoá đơn 6. Kẹp tài liệu 7. Thẻ nhân viên 8. Đồng phục nhân viên |
B. Bộ nhận diện ngoài trời 1. Biển hiệu công ty 2. Biển hiệu trước văn phòng 3. Biển hiệu đại lý 4. Biển quảng cáo ( Pano) 5. Băng rôn 6. Phương tiện vận tải 7. Phương tiện giao thông |
C. Bộ nhận diện maketing 1. Brochure 2. Catalogue 3. Hồ sơ năng lực 4. Tờ rơi, tờ gấp 5. Tem nhãn sản phẩm 6. Banner ads 7. Email marketing 8. Powerpoint 9. Website….. |
4. Khách hàng sẽ được kí hợp đồng rõ ràng minh bạch.
Hợp đồng sẽ có thời gian thiết kế, đội ngũ tham gia thiết kế, các hạng mục khách hàng sẽ được nhân sau khi bàn giao, trong quá trình thiết kế khách hàng hoàn toàn không mất bất cứ phụ phí nào khác.
5. Khách hàng được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm