Kiến tạo thương hiệu - Nâng tầm đẳng cấp

FIFA WORLD CUP 2026 GIỚI THIỆU HỆ THỐNG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN MỚI

15/11/2023

Tháng 5/2023, FIFA đã công bố logo cho World Cup 2026 sẽ được tổ chức tại ba quốc gia: Canada, Hoa Kỳ và Mexico. Biểu tượng tập trung vào chiếc cúp vô địch thế giới được trình bày dưới dạng ảnh chụp. Buổi thuyết trình chính thức diễn ra tại Đài quan sát Griffith ở Los Angeles với sự tham dự của Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

 2026 Fifa World Cup Logo

FIFA World Cup 2026 ở Bắc Mỹ sẽ là sự kiện bóng đá toàn cầu đầu tiên có 48 đội tuyển quốc gia. Tổng cộng, họ sẽ thi đấu 104 trận tại 16 sân vận động (12 – ở Mỹ, 2 – ở Canada, 2 – ở Mexico). Như Chủ tịch CONCACAF Victor Montagliani đã phát biểu tại buổi thuyết trình, World Cup sắp tới sẽ là giải đấu vĩ đại nhất, toàn diện nhất và đa dạng nhất.

Thiết kế logo và bộ nhận diện mới của FIFA World Cup 2026

Khi trình bày logo, FIFA muốn nó được coi là biểu tượng của bóng đá và sự đa dạng. Theo hiệp hội, ý tưởng hình ảnh cơ bản, kết hợp hình ảnh chiếc cúp và hoa văn đề cập đến năm diễn ra cuộc thi, là vượt thời gian và thể hiện một ngôn ngữ thiết kế sáng tạo.

2026 Fifa World Cup We Are 26

Trong phiên bản đen trắng của logo, hình ảnh thực tế của chiếc cúp sẽ trông rõ ràng hơn, tương phản với nền 26. Số được thiết kế với dạng hình tròn và hình chữ nhật phản ánh hình tròn của quả bóng và các cạnh vuông của sân. FIFA cho biết nó được tạo thành từ 48 hình vuông và hình tròn, ám chỉ các đội tham gia.

Bên cạnh logo World Cup 2026, FIFA cũng công bố 16 Logo của Thành phố chủ nhà dựa trên biểu tượng chính của giải đấu. Tuy nhiên, không giống như sau, số 26 trong đó được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau.

Số 26 cũng được kết hợp dưới dạng dấu chữ kiểu chữ trong các hình ảnh nhỏ hơn. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng đến kiểu chữ chính thức của giải đấu sẽ được sử dụng cùng với Noto Sans làm phông chữ phụ để hỗ trợ trực quan cho ký hiệu 26.

2026 Fifa World Cup Host City Logos

Ý tưởng truyền thông của World Cup 2026 còn bao gồm một chiến dịch với khẩu hiệu “Chúng tôi 26 tuổi”. Các hình ảnh liên quan được thiết kế theo kiểu chữ theo phong cách của logo chính và sẽ được sử dụng trên mạng xã hội. Theo Infantino, “We are 26” là lời kêu gọi tập hợp mà các quận đăng cai bày tỏ rằng họ đoàn kết để chào đón mọi người từ khắp nơi trên thế giới, mang đến một FIFA World Cup hay nhất từ ​​​​trước đến nay.
Nguồn: 1000logos

SẢN PHẨM GRS

VIDEO CÁC SẢN PHẨM VÀ VĂN HÓA GRS

ƯU ĐÃI KHỦNG
Tặng
30 %

TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 09