Pepsi đã cho ra mắt một thiết kế bộ nhận diện mới cho Mirinda, một loại nước được tạo ra ở Tây Ban Nha từ năm 1959 và hiện đã được phân phối toàn cầu. Với sự ra mắt lại của bộ nhận diện, thương hiệu đồ uống này sẽ sử dụng khẩu hiệu mới là “No Flavour Like You Flavour” (Không có hương vị nào bằng hương vị của bạn) để phát triển nền tảng thương hiệu mới.
Việc cập nhật hướng đi mới và khẩu hiệu thương hiệu toàn cầu của Mirinda chắc chắn sẽ củng cố thương hiệu và đại diện cho thế hệ tiếp theo. Đồng thời, thương hiệu cũng tôn vinh và chào đón những nhà sáng tạo sôi nổi, những người can đảm thể hiện khả năng sáng tạo và tính chân thực của họ cả trong đời thực lẫn trực tuyến.
Kết hợp với việc giới thiệu khẩu hiệu mới #NoFlavourLikeYourFlavour, Mirinda cũng đã có một bộ nhận diện hình ảnh mới đầy ấn tượng được gọi là “Making an M-pact”. Bộ nhận diện này đã được phát triển bởi PepsiCo Design and Innovation để kích thích khả năng sáng tạo. Logo Mirinda mới sử dụng màu xanh lá tươi sáng hơn, các góc cạnh và đường nét rõ ràng hơn để tăng cường sự khác biệt. Biểu tượng Mirinda ‘M’ cũng được sử dụng làm bức tranh sáng tạo đại diện cho thương hiệu.
Bộ nhận diện hình ảnh mới của Mirinda có các bảng màu tươi tắn và sảng khoái, cùng với các hình ảnh minh họa như quả cầu xoay tròn, bong bóng sủi bọt và trái cây vui nhộn để truyền tải cảm giác vui tươi và tràn đầy năng lượng cho người tiêu dùng.
Mirinda vừa cập nhật logo mới với màu xanh lá tươi sáng hơn. Thương hiệu này cung cấp hơn 50 hương vị trái cây khác nhau, bao gồm Táo xanh, Cam, Dứa, Dâu và Dưa hấu, mỗi hương vị đều có một bảng màu tương ứng. Mỗi loại đều được phối màu tương phản, sống động riêng, đảm bảo đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.
và điều chỉnh sản phẩm để phù hợp với khẩu vị độc đáo của các cộng đồng trên khắp thế giới. Vì vậy, các sản phẩm mang hương vị sáng tạo của Mirinda như Soda Kem Xanh và Me Cam ở Việt Nam, hay Acai Berry ở Ba Lan đều được yêu thích.
Bộ nhận diện hình ảnh mới sẽ xuất hiện trên tất cả các lon Mirinda, hàng hóa, quảng cáo, các điểm bán lẻ, phương tiện kỹ thuật số và bất kỳ nơi nào có sự hiện diện của Mirinda trên 200 thị trường trên toàn thế giới.
Với hơn 50 hương vị trái cây thơm ngon và độc đáo, Mirinda đã tạo ra một nền tảng thương hiệu mới toanh, truyền cảm hứng cho khả năng sáng tạo sôi nổi của thế hệ Gen Z. Theo Eric Melis, Phó Chủ tịch Tiếp thị Thương hiệu Toàn cầu của PepsiCo, “Chúng tôi rất vui mừng khi cho ra mắt nền tảng thương hiệu toàn cầu mới của Mirinda, một nền tảng trao quyền cho thế hệ trẻ chống lại sự cố hữu bảo thủ và thể hiện bản thân mình.
Với #NoFlavourLikeYourFlavour, chúng tôi đã phát triển một bộ nhận diện hình ảnh mới mẻ, giúp người hâm mộ Mirinda dễ dàng nhận ra thương hiệu này. Đây là bước ngoặt đầu tiên của Mirinda trên con đường tăng trưởng và phát triển để phù hợp với giới trẻ ngày nay. Chúng tôi đang rất mong muốn triển khai các kế hoạch thú vị trong lộ trình phát triển của mình.”
Theo Phó chủ tịch cao cấp kiêm Giám đốc Thiết kế của PepsiCo là Mauro Porcini, Mirinda hiện tại có hơn 50 hương vị khác nhau, giúp kích thích mọi giác quan của người dùng. Vì vậy, PepsiCo Design and Innovation đã thực hiện việc tạo ra bộ nhận diện hình ảnh cho thương hiệu với mục đích giúp nó trở nên sống động hơn, với màu sắc rực rỡ, tương phản và các hình minh họa riêng tạo ra cảm giác năng động và vui tươi.
Ông Porcini cũng cho biết rằng, Mirinda có lượng người tiêu dùng tương tác với thương hiệu trên các nền tảng kỹ thuật số nhiều hơn so với ngoài đời thực. Chính vì vậy, bộ nhận diện hình ảnh mới được tạo ra để duy trì sự phấn khích và khác biệt của thương hiệu trên tất cả các nền tảng.
Từ tháng 5 năm 2023, Mirinda sẽ triển khai bộ nhận diện hình ảnh mới trên 20 thị trường quốc tế hàng đầu với nhiều ngôn ngữ bản địa in trên lon. Đây là bước đi quan trọng giúp Mirinda củng cố thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ trên toàn cầu.
Việc triển khai bộ nhận diện hình ảnh mới của Mirinda sẽ bắt đầu tại Việt Nam và Thái Lan, sau đó đến Ba Lan, Romania, Czechia, Ukraine, Hungary, Croatia, Gaza/Palestine, Mexico, Argentina, Ai Cập, I-rắc, Uganda, Ethiopia, Trung Quốc, Pakistan, Kuwait, Qatar, Oman, Bahrain và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Điều này thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực của Mirinda trong việc phát triển và mở rộng thị trường toàn cầu.
Cùng với bộ nhận diện hình ảnh mới, Mirinda sẽ tiếp tục đưa ra các chiến dịch quảng cáo sáng tạo và ấn tượng nhằm thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Hy vọng rằng, sự đổi mới này sẽ giúp Mirinda tăng cường vị thế và mở rộng thị trường tiêu thụ trên toàn cầu.
Song song với nền tảng thương hiệu mới và hệ thống nhận diện hình ảnh, Mirinda cam kết mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt hơn bằng cách cung cấp các sản phẩm thay thế ít đường. Để thực hiện cam kết này và hỗ trợ sáng kiến pep+ của PepsiCo nhằm giảm lượng đường bổ sung trong danh mục sản phẩm đa dạng hơn, Mirinda đã thành công đưa ra thị trường hương vị Cam Không Đường ở cả Ba Lan và Nigeria.
Đồng thời, thương hiệu còn tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm ít đường và không đường ra quốc tế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng và mang đến cho họ những sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn.
Nguồn: Pepsico
VIDEO CÁC SẢN PHẨM VÀ VĂN HÓA GRS
TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 10