Vào ngày 11/04 vừa qua, Baskin-Robbins thay đổi bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo, bao bì sản phẩm, tagline và đồng phục của nhân viên. Đại diện của thương hiệu đã chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên Baskin-Robbins có nhiều thay đổi như thế kể từ năm 2006.
Nhiều năm qua, logo của Baskin-Robbins đã gắn liền với phong cách tươi vui, phấn khởi cùng gam màu hồng, trắng, xanh đặc trưng. Trong lần thay đổi này, thương hiệu đã hoàn toàn “lột xác” khi kết hợp màu nâu và hồng, đồng thời sử dụng phông chữ Serif mạnh mẽ hơn.
Logo mới của Baskin-Robbins
Logo mới vẫn giữ nguyên con số “31” tượng trưng cho 31 hương vị của tất cả các ngày trong tháng, đồng thời nét uốn lượn ở đuôi chữ “R” khiến người xem liên tưởng đến độ sánh dẻo của kem. Jerid Grandinetti, Phó chủ tịch Marketing và Ẩm thực tại Baskin-Robbins cho biết: “Khi bắt đầu làm mới giá trị thương hiệu, chúng tôi không định thay đổi hoàn toàn nó. Chúng tôi chỉ muốn mang đến phong cách hiện đại hơn, thể hiện qua kiểu chữ và màu sắc mới.”
Ngoài ra, Baskin-Robbins cũng chính thức ra mắt tagline mới – Seize The Yay (tạm dịch: Nắm bắt hạnh phúc) nhằm gán thương hiệu với những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc. Khẩu hiệu này được cho là cách tiếp cận tinh tế hơn so với câu “We Deliver Happiness” (tạm dịch: Chúng tôi mang lại hạnh phúc) trước đây. Jerid Grandinetti chia sẻ thêm: “Ngay lúc này, chúng tôi muốn nhắc nhở người tiêu dùng hãy trân trọng từng khoảnh khắc. Hạnh phúc thật sự không đến từ việc trúng số mà là việc bạn lựa chọn mỉm cười.”
Các Giám đốc điều hành của Baskin-Robbins cho rằng vẻ ngoài “trưởng thành” sẽ là chìa khóa giúp thu hút sự chú ý đối với người tiêu dùng trẻ tuổi, đồng thời tạo điều kiện cho thương hiệu ra mắt những sản phẩm, hương vị và công thức sáng tạo hơn. Do đó, để kỷ niệm lần tái định vị thương hiệu này, Baskin-Robbins đã ra mắt ba hương vị mới gồm Non-Dairy Mint Chocochunk, Ube Coconut Swirl và Totally Unwrapped.
3 hương vị mới của thương hiệu
Ngoài ra, thương hiệu cũng tung bộ sưu tập các sản phẩm phiên bản giới hạn khuyến khích khách hàng tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc, thực hiện mục tiêu tiếp cận nhóm khách hàng trẻ tuổi. Bộ sưu tập bao gồm ván trượt, xe đạp, quần áo,… mang màu sắc và logo mới của thương hiệu. Jerid Grandinetti cho biết việc kinh doanh những sản phẩm này không phải để tăng doanh thu mà là phương tiện giúp Baskin-Robbins giành được brand love (tình yêu thương hiệu) từ khách hàng.
Bộ sưu tập giới hạn sẽ được mở bán trên website thương hiệu vào ngày 18/04
Theo Baskin-Robbins, AdAge
VIDEO CÁC SẢN PHẨM VÀ VĂN HÓA GRS
TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 10
GRS luôn lắng nghe và sẵn sàng đưa ra các giải pháp phù hợp nhất cho thương hiệu của bạn
GRS cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành, chúng tôi sẽ luôn tận tâm phục vụ quý khách vì chúng tôi hiểu rằng:
“Khách hàng chính là trọng tâm”
(Dành cho các doanh nghiệp mới thành lập)
1. Khách hàng có 3 – 5 phương án logo để chọn ra phương án mình ưng ý nhất
Trong đó sẽ có 1 phương án được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, 2 – 4 thiết kế còn lại là ý tưởng của thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng. Không giới hạn số lần chỉnh sửa
2. Khách hàng sẽ nhận được bộ quy chuẩn với 5 hạng mục trở lên
1. Ý tưởng thiết kế logo chuẩn
2. Logo thể hiện trên lưới
3. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền màu
4. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền ảnh
5. Quy chuẩn màu sắc logo
3. Khách hàng sẽ nhận được bộ nhận diện 10 hạng mục trở lên
1. Giấy viết thư 2. Danh thiếp 3. Phong bì thư 4. Tiêu đề thư 5. Kẹp tài liệu 6. Thẻ nhân viên 7. Đồng phục nhân viên |
7. Biển công ty
8. Banner facebook 9. Chữ ký email 10. Powerpoint |
4. Khách hàng sẽ được kí hợp đồng rõ ràng minh bạch.
Hợp đồng sẽ có thời gian thiết kế, đội ngũ tham gia thiết kế, các hạng mục khách hàng sẽ được nhân sau khi bàn giao, trong quá trình thiết kế khách hàng hoàn toàn không mất bất cứ phụ phí nào khác.
(Dành cho các doanh nghiệp mới thành lập)
1. Khách hàng có 3 – 5 phương án logo để chọn ra phương án mình ưng ý nhất
Trong đó sẽ có 1 phương án được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, 2 – 4 thiết kế còn lại là ý tưởng của thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng. Không giới hạn số lần chỉnh sửa
2. Khách hàng sẽ nhận được bộ quy chuẩn với 10 hạng mục trở lên
1. Ý tưởng thiết kế logo chuẩn 2. Logo thể hiện trên lưới 3. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền màu 4. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền ảnh 5. Quy chuẩn màu sắc logo |
6. Kích thước tối thiểu khi sử dụng logo 7. Khoảng trống bắt buộc khi sử dụng logo 8. Các trường hợp không cho phép sử dụng logo 9. Quy chuẩn font chữ 10. Tín hiệu nhận biết logo |
3. Khách hàng sẽ nhận được bộ nhận diện 25 hạng mục trở lên
A. Bộ nhận diện văn phòng 1. Danh thiếp 2. Giấy viết thư 3. Tiêu đề thư 4. Phong bì thư 5. Hoá đơn 6. Kẹp tài liệu 7. Thẻ nhân viên 8. Đồng phục nhân viên |
B. Bộ nhận diện ngoài trời 1. Biển hiệu công ty 2. Biển hiệu trước văn phòng 3. Biển hiệu đại lý 4. Biển quảng cáo ( Pano) 5. Băng rôn 6. Phương tiện vận tải 7. Phương tiện giao thông 8. Standee, cờ |
C. Bộ nhận diện maketing 1. Brochure 2. Catalogue 3. Hồ sơ năng lực 4. Tờ rơi, tờ gấp 5. Tem nhãn sản phẩm 6. Banner ads 7. Email marketing 8. Powerpoint 9. Website….. |
4. Khách hàng sẽ được kí hợp đồng rõ ràng minh bạch.
Hợp đồng sẽ có thời gian thiết kế, đội ngũ tham gia thiết kế, các hạng mục khách hàng sẽ được nhân sau khi bàn giao, trong quá trình thiết kế khách hàng hoàn toàn không mất bất cứ phụ phí nào khác.
5. Khách hàng được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm
(Dành cho các doanh nghiệp mới thành lập)
1. Khách hàng có 3 – 5 phương án logo để chọn ra phương án mình ưng ý nhất
Trong đó sẽ có 1 phương án được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, 2 – 4 thiết kế còn lại là ý tưởng của thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng. Không giới hạn số lần chỉnh sửa
2. Khách hàng sẽ nhận được bộ quy chuẩn với 10 hạng mục trở lên
1. Ý tưởng thiết kế logo chuẩn 2. Logo thể hiện trên lưới 3. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền màu 4. Quy chuẩn logo thể hiện trên nền ảnh 5. Quy chuẩn màu sắc logo |
6. Kích thước tối thiểu khi sử dụng logo 7. Khoảng trống bắt buộc khi sử dụng logo 8. Các trường hợp không cho phép sử dụng logo 9. Quy chuẩn font chữ 10. Tín hiệu nhận biết logo |
3. Khách hàng sẽ nhận được bộ nhận diện 25 hạng mục trở lên
A. Bộ nhận diện văn phòng 1. Danh thiếp 2. Giấy viết thư 3. Tiêu đề thư 4. Phong bì thư 5. Hoá đơn 6. Kẹp tài liệu 7. Thẻ nhân viên 8. Đồng phục nhân viên |
B. Bộ nhận diện ngoài trời 1. Biển hiệu công ty 2. Biển hiệu trước văn phòng 3. Biển hiệu đại lý 4. Biển quảng cáo ( Pano) 5. Băng rôn 6. Phương tiện vận tải 7. Phương tiện giao thông |
C. Bộ nhận diện maketing 1. Brochure 2. Catalogue 3. Hồ sơ năng lực 4. Tờ rơi, tờ gấp 5. Tem nhãn sản phẩm 6. Banner ads 7. Email marketing 8. Powerpoint 9. Website….. |
4. Khách hàng sẽ được kí hợp đồng rõ ràng minh bạch.
Hợp đồng sẽ có thời gian thiết kế, đội ngũ tham gia thiết kế, các hạng mục khách hàng sẽ được nhân sau khi bàn giao, trong quá trình thiết kế khách hàng hoàn toàn không mất bất cứ phụ phí nào khác.
5. Khách hàng được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm