Trong 100 thương hiệu lớn nhất thế giới thì có đến 29 logo thương hiệu có màu xanh lam. Bài viết này sẽ giới thiệu các Logo nổi tiếng nhất có màu xanh lam.
Màu xanh là biểu tượng của sự tự tin và đáng tin cậy, đó là lý do tại sao nó thường được sử dụng cho logo của các công ty lớn liên quan đến tài chính và công nghệ. Tuy nhiên, các sắc thái khác nhau có thể thêm ý nghĩa khác cho màu này. Ví dụ, màu sáng trông tươi mới và hiện đại, trong khi màu xanh đậm thường gắn liền với tính chuyên nghiệp và cách tiếp cận kinh doanh truyền thống.
Ngoài ra, phần lớn phụ thuộc vào màu sắc bổ sung của bảng màu logo. Rốt cuộc, chẳng hạn, với màu trắng, màu xanh lam củng cố các giá trị của nó, trong khi màu đỏ hoặc màu cam – kém hơn chúng về cường độ, lùi dần vào nền.
Trong bài đánh giá hôm nay, chúng ta sẽ xem xét các logo nổi tiếng nhất, được thực hiện với tông màu xanh lam và chúng ta sẽ thấy rằng màu sắc đó đóng vai trò không hề nhỏ trong thiết kế nhận dạng hình ảnh.
American Express là một tổ chức tài chính được biết đến trên toàn thế giới. Công ty tham gia vào các dịch vụ ngân hàng, được biết đến với hệ thống thanh toán và thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Logo của American Express được thực hiện bằng bảng màu xanh lam nhạt, với chữ in hoa có đường viền được đặt trên nền sáng hình vuông. Phần thân của các chữ cái có cùng độ dốc màu xanh lam giống như biểu ngữ hình vuông, nhưng do có đường viền màu trắng rộng nên trông đồng đều hơn một chút. Dòng dưới cùng của dòng chữ hơi lệch sang phải.
Một trong những công ty viễn thông lớn nhất là AT&T cũng chọn màu xanh lam cho logo của mình. Công ty nằm trong top 10 của danh sách Fortune 500 có logo bao gồm một quả cầu cách điệu màu xanh lam và trắng, với các đường xoáy, tạo thêm cảm giác chuyển động và năng lượng. Đôi khi biểu tượng đồ họa đi kèm với một biểu trưng đơn giản và nghiêm ngặt, được đặt bằng chữ hoa của kiểu chữ sans-serif hình học hiện đại, có màu đen hoặc xám đen. Màu xanh lam được sử dụng cho logo AT&T nhẹ nhàng và tươi mới, gợi lên cảm giác tiến bộ.
Nhà sản xuất máy bay nổi tiếng nhất thế giới, Boeing , có nhận dạng hình ảnh hoàn toàn được vẽ bằng màu xanh lam đậm và sáng. Logo bao gồm một biểu tượng trừu tượng được cách điệu, được đặt phía trên biểu tượng in nghiêng lớn, với các chữ in hoa được đặt theo kiểu chữ sans-serif hình học. Dòng chữ nặng nề, mát mẻ cân bằng các đường nét mảnh thanh lịch của biểu tượng, màu trắng mô tả đường viền hình tròn, cắt ngang theo chiều dọc bởi một quỹ đạo dài có đuôi nhọn và một dấu tích mượt mà đậm, tượng trưng cho chiếc máy bay ở bên phải.
Cisco là một công ty công nghệ nổi tiếng thế giới, chuyên sản xuất phần cứng, phần mềm và thiết bị cho phân khúc viễn thông, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau liên quan đến sản phẩm của họ. Logo của công ty có màu xanh da trời thân thiện, gần với màu ngọc lam. Màu sắc trông sống động và tươi sáng, đồng thời những cảm giác này càng được nâng cao nhờ bố cục đơn giản nhưng thú vị của logo .
Logo chữ in hoa đậm được viết bằng các chữ cái hơi thu hẹp, có nhiều khoảng cách giữa các ký tự và kèm theo một yếu tố đồ họa, đặt phía trên nó và bao gồm chín đường thẳng đứng có độ dài khác nhau.
Một công ty công nghệ khác nằm trong danh sách hôm nay của chúng tôi là Dell. Nhà sản xuất máy tính và phụ kiện nổi tiếng này có logo với màu xanh lam vừa phải, gợi lên cảm giác đáng tin cậy và đáng tin cậy. Logo của tập đoàn có nhãn chữ mang tính biểu tượng với chữ “E” được đặt theo đường chéo được khắc vào khung hình tròn cùng màu. Chữ được đặt theo kiểu chữ hình học mạnh mẽ với các đường thẳng và góc, giúp cân bằng hình dạng mượt mà, rõ ràng của khung.
Màu xanh lam trong logo Disney + được giới thiệu trong một bảng màu rất rộng, với một đường cong, được tô màu theo các sắc thái chuyển màu từ rất nhạt, gần như trắng, đến tối, gần với màu tím, được sử dụng cho kiểu biểu trưng và dấu cộng.
Logo có dòng chữ Disney mang tính biểu tượng bằng phông chữ thảo của công ty, lặp lại chữ ký của người sáng lập công ty, Walt Disney, được thực hiện với màu xanh lam bóng mượt, với một số sắc tím, theo sau là ký hiệu Plus, có thanh dọc hơi cong. cong từ trung tâm, tạo thành điểm bắt đầu cho đường cong chuyển màu mỏng, lợp mái logo.
Nhận dạng hình ảnh của một trong những nền tảng truyền thông xã hội nổi tiếng nhất thế giới, Facebook , luôn sử dụng màu xanh lam làm màu duy nhất trên logo của mình. Các sắc thái có thể thay đổi trong suốt nhiều năm nhưng không đủ.
Logo của nền tảng có dòng chữ sans-serif viết thường theo kiểu chữ sans-serif truyền thống với các đường nét đậm và đường viền rõ ràng của các chữ cái. Màu xanh lam được sử dụng cho phiên bản hiện tại của logo Facebook sáng và nhẹ, trông tràn đầy năng lượng và thân thiện, đồng thời gợi lên cảm giác và sự tin cậy, lòng trung thành và sự đáng tin cậy.
Một logo siêu phổ biến khác trong bài đánh giá của chúng tôi là logo của Ford Motor Company, một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất và lâu đời nhất thế giới. Nhận dạng trực quan của công ty có huy chương hình bầu dục định hướng theo chiều ngang với nền màu xanh lam đồng nhất, đường viền kép màu xanh lam và trắng và chữ “Ford” màu trắng mang tính biểu tượng bằng phông chữ thảo mượt mà, lặp lại chữ ký của Henry Ford.
Màu xanh lam trên logo Ford tối và sâu, tương phản hoàn hảo với màu trắng và gợi lên cảm giác xuất sắc và sang trọng.
GE, còn được gọi là General Electric , là một công ty lớn của Mỹ, tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế, bao gồm sản xuất động cơ máy bay, năng lượng, tài chính và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Một trong những tập đoàn lớn nhất nước Mỹ cũng đã chọn màu xanh lam làm màu chủ đạo cho logo của mình. Logo GE mang phong cách rất cổ điển nhưng vẫn thanh lịch.
Logo bao gồm một huy chương hình tròn có nền màu xanh lam đồng nhất, đường viền màu trắng với bốn đường hơi cong mượt mà từ đó đến giữa và một chữ lồng màu trắng chữ thảo ở giữa logo. Màu xanh lam được sử dụng cho logo này tươi mới và nhẹ nhàng, với các sắc thái rất điềm tĩnh, gợi lên cảm giác tự tin và ổn định.
Thương hiệu sản phẩm vệ sinh cá nhân chuyên về phụ kiện cạo râu và mỹ phẩm có logo đồ sộ và táo bạo được thực hiện với màu xanh đậm và đặt trên nền trong suốt. Màu xanh lam ở đây làm dịu đi một chút những đường nét đậm đậm của các chữ cái tiêu đề, làm cho chúng trông nhẹ nhàng hơn và tăng thêm chút sang trọng cho bố cục.
Logo hoạt động tốt với phông chữ sans-serif in nghiêng, trong đó các ký tự có đường cắt thẳng và thanh dày. Bảng màu của logo Gillette thể hiện sự chuyên nghiệp và tin cậy, nhấn mạnh vào chất lượng sản phẩm của công ty.
Là một trong những công ty lâu đời nhất và nổi tiếng nhất của Mỹ, tham gia sản xuất máy tính và phụ kiện, HP, trước đây gọi là Hewlett-Packard , có logo của mình có thể nhận biết ngay lập tức trên toàn cầu. Logo đơn giản và nhẹ nhàng của công ty bao gồm một vòng tròn màu xanh lam đậm với chữ “HP” viết thường trên đó. Các chữ cái thường được thực hiện bằng màu trắng, với đường viền nghiêng sang phải và hai thanh dọc kéo dài, hòa vào đường viền của hình tròn và tạo ấn tượng cut-out.
Màu xanh HP có tông màu trung bình và rất điềm tĩnh, tượng trưng cho sự chuyên nghiệp và ổn định.
Một công ty khác trong phân khúc máy tính cũng sử dụng màu xanh lam làm tông màu chủ đạo để nhận diện hình ảnh, đó là IBM. Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực của mình, công ty có logo có thể nhận biết ngay lập tức trên tất cả các châu lục. Logo của IBM bao gồm một dòng chữ in hoa đậm, với phần thân màu xanh lam trung bình của các chữ cái được cắt theo chiều ngang bởi bảy sọc trắng, tạo nên một hoa văn siêu cân đối, với tất cả các đường nét màu trắng và xanh lam có cùng độ dày.
Màu xanh của IBM sạch sẽ và êm dịu, thể hiện công ty là một công ty chuyên nghiệp và tập trung vào chất lượng, đồng thời gợi lên cảm giác về độ tin cậy và sự xuất sắc.
Intel là một thương hiệu khác liên quan đến máy tính nằm trong danh sách logo màu xanh lam ngày nay của chúng tôi. Công ty cũng sử dụng màu xanh lam nhạt và dịu, thể hiện phẩm chất chuyên nghiệp, cùng với trách nhiệm và sự ổn định. Mặc dù màu xanh lam trên logo Intel nhạt hơn một chút so với màu được các đối thủ cạnh tranh sử dụng, nhưng nó làm cho logo trông cấp tiến và ngầu hơn.
Logo bao gồm một dòng chữ in thường thu hẹp đậm theo kiểu chữ sans-serif, đặt trên nền trắng và được bao bọc trong một khung hình bầu dục hướng chéo, được tạo thành từ một đường có đường viền mở . Đường kẻ mỏng ở phần trên cùng của logo, dày hơn về phía cuối, ở bên phải, dưới chữ “L” của logo.
Thương hiệu đầu tiên liên quan đến thực phẩm trong bài đánh giá của chúng tôi là Nestle. Một trong những công ty nổi tiếng nhất thế giới trong phân khúc này sử dụng màu xanh lam đậm nhưng tươi sáng cho cả biểu tượng và logo của công ty. Biểu tượng của công ty, mô tả một gia đình chim trong tổ, được viền bằng những đường nét mảnh màu xanh lam, trong khi biểu tượng hộp tiêu đề mang tính biểu tượng với đuôi trên thon dài của thanh dọc “N” được viết bằng những đường nét dày và mượt mà trong cùng một màu sắc.
Logo trông rất cân đối và gợi lên cảm giác chuyên nghiệp, trong khi biểu tượng đồ họa trong logo nhấn mạnh giá trị truyền thống và di sản của Nestlé.
Nhà sản xuất điện thoại di động Scandinavia, Nokia, đã có những ngày huy hoàng từ cuối những năm 1990 – đầu những năm 2000, và đây là thời điểm logo của hãng được mọi người trên khắp thế giới công nhận. Logo của công ty bao gồm chữ in hoa kiểu chữ sans-serif hiện đại và bóng bẩy, với tất cả các ký tự được đặt bằng màu xanh lam trơn, có chiều sâu và sáng.
Màu xanh của Nokia trông mạnh mẽ và tự tin, thể hiện sự trải nghiệm của thương hiệu cũng như chất lượng cao của sản phẩm. Việc thiếu các yếu tố đồ họa trong logo Nokia được bù đắp bằng màu sắc sống động của các chữ cái và kiểu chữ hiện đại, bắt mắt.
Oral-B là nhà sản xuất bàn chải đánh răng và các sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng. Công ty cũng sử dụng bảng màu xanh lam và trắng để nhận diện hình ảnh, thể hiện sự vô trùng, tính chuyên nghiệp và độ tin cậy. Nhiều công ty trong phân khúc chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cá nhân sử dụng màu xanh lam nhẹ nhàng và mềm mại này cho logo của họ, vì nó gợi lên cảm giác được bảo vệ và đáng tin cậy, đồng thời trông cũng tươi mới.
logo Oral-B có biểu ngữ định hướng theo chiều ngang với các cạnh tròn, được tô màu xanh lam đậm, đường viền màu trắng và được gạch chéo bởi một chữ in đậm, hơi nghiêng bằng sans-serif. Dòng chữ được đặt bằng những đường trắng đậm, chỉ làm nổi bật ý nghĩa chính của logo.
P&G hay còn gọi là Procter & Gamble là một tập đoàn khổng lồ toàn cầu, sở hữu hàng chục thương hiệu trong phân khúc hàng tiêu dùng. Vì một phần quan trọng của các thương hiệu P&G tham gia vào việc sản xuất các mặt hàng vệ sinh cá nhân, nên khá hợp lý khi công ty có bộ nhận diện hình ảnh được thực hiện bằng màu xanh đậm vừa phải. Là một thương hiệu ô, P&G phải tạo ra một logo mạnh mẽ nhưng ngắn gọn, thể hiện chuyên môn và tính chuyên nghiệp của mình, để lại tất cả các sắc thái tươi sáng cho các công ty con và nhãn hiệu. Và họ đã làm được.
Logo của P&G có chữ in nghiêng đậm với các ký tự serif hơi nghiêng và được bổ sung bằng ký hiệu có kích thước nhỏ hơn và các đường nét mỏng hơn. Cả ba ký tự trong logo đều có màu xanh lam tĩnh lặng và đặc.
Nhận dạng trực quan của hệ thống thanh toán trực tuyến PayPal có hai màu xanh lam, được sử dụng cho cả phần đồ họa của logo và chữ. Biểu tượng của nền tảng bao gồm hai chữ in đậm chồng lên nhau “P”, được vẽ không có bất kỳ khoảng trống nào ở phần trên cùng của chúng. Chữ trên cùng có màu xanh đậm, trong khi chữ phía sau có màu sáng và nhạt.
Đối với logotype , nó có cả hai phần của tên dịch vụ được đặt không có khoảng trắng ở giữa, nhưng chữ “Pay” đậm nét sans-serif được vẽ bằng màu xanh đậm, trong khi chữ “Pal” có cùng phông chữ, sử dụng màu sáng. bóng xanh.
Một trong những công ty dược phẩm lớn nhất thế giới, Pfizer, có logo được thiết kế với màu xanh lam nhạt và mịn. Dòng chữ trang nhã nhưng đậm nét tên công ty được viết trên một hình bầu dục nằm ngang màu xanh lam đặc, với thanh dọc của chữ “F” viết thường uốn cong ở phần trên và kéo dài ở phía dưới, cắt logo, và thêm nhiều không khí hơn vào toàn bộ thành phần. Màu xanh lam ở đây thể hiện cả tính chuyên nghiệp và trách nhiệm của công ty cũng như chất lượng cao của thuốc và vắc xin.
Logo Pfizer trông thanh lịch và thân thiện nhưng đồng thời cũng ổn định và tự tin.
Nhà sản xuất hàng điện tử Hàn Quốc có logo được người dân từ hàng chục quốc gia trên toàn cầu biết đến. Danh mục sản phẩm do thương hiệu này cung cấp rất lớn và bao gồm điện thoại thông minh, máy tính, tivi, v.v. Logo của Samsung có màu xanh lam đậm và sáng với chữ màu trắng tương phản. Logo có hình bầu dục màu xanh lam đặc, hơi chéo, với logo chữ hoa màu trắng thuộc kiểu chữ sans-serif hẹp cắt ngang và có các chữ cái đầu tiên và cuối cùng nằm ngoài khung theo các góc của chúng.
Nhận dạng trực quan của Skype, một ứng dụng nhắn tin trực tuyến và ứng dụng gọi điện video, có màu xanh lam trên logo ba chiều được giới thiệu bởi các dải màu nhạt. Logo bao gồm một biểu ngữ định hướng theo đường chéo với các cạnh tròn, chồng lên nhau bởi một huy chương hình bầu dục đặt theo chiều dọc với chữ “S” màu trắng đậm trên đó. Cả biểu ngữ trên và dưới của logo đều được đặt trong cùng một bảng màu, với biểu ngữ mỏng hơn, đặt phía sau biểu ngữ chính, có độ chuyển màu tối hơn một chút, được thêm vào để tăng âm lượng và độ tương phản.
Unilever là tập đoàn toàn cầu, sở hữu nhiều thương hiệu, sản xuất hàng hóa vệ sinh cá nhân và mỹ phẩm. Giống như bất kỳ thương hiệu ô dù nào, Unilever phải nghĩ ra một logo phù hợp với mọi hoạt động của mình và công ty đã chọn một cấu trúc phức tạp gồm hàng chục chi tiết nhỏ, tạo thành một chữ “U phóng to”, được gạch chân bằng một kiểu logo chữ thảo mượt mà.
Tất cả các yếu tố trong logo Unilever đều có một màu xanh lam, trông chuyên nghiệp và tự tin, thể hiện chuyên môn và sự ổn định của công ty cũng như sự tập trung vào chất lượng của sản phẩm được phân phối.
Vimeo là một dịch vụ chia sẻ và phát trực tuyến video, được tạo ra dành cho đối tượng chính là thế hệ trẻ. Đây là lý do tại sao nền tảng này sử dụng các sắc thái sáng và nhạt của màu xanh lam cho kiểu logo chữ thường mượt mà, được thực hiện bằng kiểu chữ thảo thanh lịch nhưng hiện đại.
Màu xanh lam trên logo Vimeo trông rất thân thiện và vui tươi, nhưng đồng thời nó tượng trưng cho độ tin cậy và bảo mật của nền tảng cũng như tính chuyên nghiệp của đội ngũ đứng đằng sau nó. Do màu sắc thú vị của logo, nó trông đẹp cả trên nền sáng và tối; và không cần bất kỳ bổ sung đồ họa nào để bắt mắt và đáng nhớ.
Màu xanh lam đậm và êm dịu từ nhận dạng trực quan của hệ thống thanh toán nổi tiếng nhất thế giới, Visa, đi kèm với một yếu tố nhỏ màu vàng đậm, giúp nâng cao hình thức của logo và thêm độ tương phản sáng, làm cho logo Visa trở nên đáng nhớ và sôi nổi.
Logo của nhà cung cấp dịch vụ tài chính bao gồm một biểu tượng viết hoa đậm theo kiểu chữ sans-serif in nghiêng thu hẹp, với thanh dọc bên trái của chữ “V” được trang trí bởi một phần tử hình tam giác màu vàng với cạnh rộng nhất cong về giữa. Màu xanh trong logo Visa tượng trưng cho trách nhiệm. Sự tự tin và an ninh.
Sau lần thiết kế lại gần đây, bảng màu nhận diện hình ảnh của Volkswagen đã được chuyển sang màu xanh lam đậm và đậm. Logo tối giản mới của hãng xe Đức có hai chữ cái màu xanh lam mỏng “V” và “W” được viết chồng lên nhau bằng những đường thẳng màu xanh lam với đường viền rõ ràng, trên nền trong suốt, được bao bọc trong một khung tròn mỏng màu xanh lam. Màu xanh đậm này trông rất độc đáo và sang trọng, gợi lên cảm giác tinh tế và xuất sắc, đồng thời thể hiện sự tập trung của công ty vào chất lượng trong mọi thứ.
Warner Brothers là một trong những công ty giải trí lớn nhất thế giới, cũng có logo màu xanh nhạt. Logo của công ty đã được thiết kế từ nhiều thập kỷ trước nhưng đã có một số cải tiến và thay đổi về bảng màu trong suốt nhiều năm.
Phiên bản hiện tại của logo có những đường nét đậm và sắc xanh lam thú vị, được sử dụng cho tất cả các yếu tố, đó là: chữ lồng “WB” trong kiểu chữ sans-serif tùy chỉnh với các chữ cái sắc nét rõ ràng và các đường cắt thẳng, và một khung khiên cổ điển với đường viền hình học ở phần trên của nó. Đường trên của logo Warner Brothers được uốn cong từ trung tâm và được xây bằng ba bậc vuông mỗi bên.
Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày nay của chúng tôi cũng là một trong những cái tên nổi tiếng nhất. Windows, một tập đoàn của Mỹ, được biết đến trên toàn cầu, cũng có nhận dạng hình ảnh dựa trên các sắc thái nhẹ nhàng và sống động của màu xanh lam. Logo của công ty tự hào có một bố cục hình học, được hình thành bởi các hình vuông màu xanh lam đặc bằng vữa, đặt cách nhau một khoảng nhỏ. Bố cục được chuyển sang ¾, giúp thêm một số chuyển động vào hình ảnh phẳng không có độ chuyển màu.
Màu xanh ở đây không chỉ làm cho logo trông giống như một cửa sổ thực sự mà còn thể hiện công ty là một công ty có trách nhiệm và ổn định, đồng thời nhấn mạnh tính chuyên nghiệp và chuyên môn của công ty.
Philips là một thương hiệu thiết bị điện tử nổi tiếng của Đức, chủ yếu được biết đến với các thiết bị chăm sóc cá nhân và làm đẹp nhỏ gọn, được cả giới chuyên môn và gia đình sử dụng. Công ty có logo được thực hiện theo phong cách rất ngắn gọn chỉ với dòng chữ in hoa được viết bằng các đường màu xanh lam đậm trên nền trắng bóng xanh lam, được sử dụng trong phù hiệu của Philips rất êm dịu và thư giãn, khiến mọi người tin tưởng vào thương hiệu và cảm thấy tự tin. khi sử dụng các sản phẩm của Philips.
Màu xanh trong nhận diện hình ảnh của Hyundai, một hãng sản xuất ô tô lớn của Hàn Quốc, tuy tối nhưng lại điềm tĩnh và gợi lên cảm giác nghiêm túc, ổn định. Logo của công ty bao gồm chữ “H” xéo cách điệu với những đường nét mượt mà, khắc vào khung hình bầu dục định hướng theo chiều ngang. Những đường nét bo tròn nhẹ nhàng này của các thành phần được cân bằng bởi độ sâu và độ tối của màu sắc được sử dụng cho logo. Biểu tượng trông rất hài hòa và chuyên nghiệp, gợi lên cảm giác chuyên môn và vượt thời gian.
Công ty Đức, được biết đến là nhà sản xuất xe đạp và linh kiện ô tô, Sachs, cũng có logo màu xanh lam và đặt trên nền trắng. Logo bao gồm một phần đồ họa, được hình thành bởi hai dấu swoosh sắc nét theo chiều dọc, bao quanh một vòng tròn màu xanh lam đặc và một logo chữ hoa đậm vừa phải với kiểu chữ sans-serif rõ ràng và khác biệt. Màu xanh lam trong logo này gợi lên cảm giác đáng tin cậy và chuyên môn, cho thấy công ty là một công ty tự tin, ổn định và đáng tin cậy.
Biểu tượng Walmart kết hợp màu xanh lam nhẹ nhàng kết hợp với ánh nắng vàng tươi. Cách phối màu này gợi lên cảm giác ấm áp và quen thuộc. Việc sử dụng màu xanh lam không chỉ nhấn mạnh độ tin cậy như điển hình của nhiều thương hiệu.
Sự kết hợp này phục vụ nhiều mục đích thương hiệu cùng một lúc. Màu xanh lam, thường gắn liền với độ tin cậy và sự kiên định, kết hợp hoàn hảo với cam kết của Walmart đối với cơ sở người tiêu dùng rộng lớn của mình. Nó gợi ý về cam kết vững chắc của thương hiệu trong việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ chất lượng.
Sự bao gồm các tia nắng màu vàng làm tăng thêm sự ấm áp và tích cực cho logo. Độ sáng này gợi ý về giá trị hàng ngày, sự lạc quan và khả năng chi trả. Đó là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng Walmart là trung tâm hàng hóa hàng ngày, nơi người tiêu dùng có thể tìm thấy hầu hết mọi thứ họ cần dưới một mái nhà.
Sự kết hợp của những màu sắc này tạo nên một bức tranh vừa gần gũi vừa lôi cuốn. Nó tác động đến cuộc sống của người dân hàng ngày, thể hiện Walmart không chỉ là một nơi để mua sắm. Nó trở thành biểu tượng của cuộc sống hàng ngày, một phần không thể thiếu của xã hội và là nơi đáng tin cậy để mua sắm nhu yếu phẩm.
Màu xanh được sử dụng rộng rãi trong bộ nhận diện thương hiệu của các công ty thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, là minh chứng cho tính linh hoạt và độ tin cậy của nó. Từ công nghệ đến chăm sóc cá nhân, các công ty chọn màu xanh lam để gợi lên phản ứng cảm xúc nhất định từ đối tượng mục tiêu.
Trong ngành chăm sóc cá nhân, các thương hiệu như Dove và Oral-B sử dụng màu xanh lam nhạt hơn để nhấn mạnh sự sạch sẽ, vệ sinh và mang lại cảm giác sảng khoái. Những sắc thái xanh này gợi lên cảm giác sạch sẽ và chăm sóc, điều này phù hợp với các sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ sức khỏe cơ thể.
Trong công nghệ, màu xanh đậm hơn, như trong logo của Dell và HP, nhằm truyền tải bầu không khí chuyên nghiệp, năng lực và đổi mới. Sự lựa chọn màu sắc này gây được tiếng vang với những khán giả đang tìm kiếm các giải pháp công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy.
Ngoài các ngành cụ thể, màu sắc này còn gắn liền với các chủ đề rộng hơn. Các thương hiệu như SAP và Nokia sử dụng màu xanh lam để nhấn mạnh những phẩm chất cao ngất trời như sự đổi mới, tự do và sáng tạo. Màu này tượng trưng cho tư duy mở rộng và theo đuổi những thành tựu mới, khiến nó trở nên lý tưởng cho các công ty đang tìm kiếm sự đổi mới và khả năng lãnh đạo về tư tưởng.
Tính linh hoạt của màu xanh làm cho nó trở thành một yếu tố nhận diện quan trọng của các công ty trên toàn thế giới. Nó có thể gợi lên cảm giác bình tĩnh và thuần khiết cũng như sự tự tin và tư duy cầu tiến. Dù được sử dụng để tượng trưng cho nước giải khát hay sự đổi mới trong các sản phẩm công nghệ, màu xanh lam mang đến nhiều khả năng tạo dựng và truyền tải hình ảnh thương hiệu.
VIDEO CÁC SẢN PHẨM VÀ VĂN HÓA GRS
TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 10