Kiến tạo thương hiệu - Nâng tầm đẳng cấp

Sau 7 năm, 7 Up “bật lên” với tông màu cam quýt nồng nàn trong bộ nhận diện toàn cầu mới

04/08/2023

7 UP đã giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới với thiết kế hiện đại nhằm nâng cao vị thế quốc tế của mình, mang đến những khoảnh khắc ‘Nâng tầm’ cho cuộc sống hàng ngày.

Bộ nhận diện toàn cầu mới của 7 Up 

Bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ đi kèm với câu nói ‘New Get Up, Same 7 UP’. Hệ thống nhận dạng trực quan – đánh dấu cuộc đại tu lớn đầu tiên trong hơn bảy năm – đại diện cho một thiết kế nắm bắt tốt hơn bản chất thương hiệu, phù hợp với nền tảng quốc tế của nó. Thiết kế duy trì màu xanh đặc trưng của 7UP. Thông cáo cho biết, với các tông màu cam quýt nồng nàn được thêm vào, nó mang lại cảm giác mới mẻ, sôi động cho thiết kế trong khi vẫn thể hiện được sự tươi mới của hương vị độc đáo.

7 Up Bo Nhan Dien Bao Bi Nen

Hệ thống nhận dạng trực quan mới của 7 UP sẽ được triển khai trên toàn thế giới từ tháng 3 năm 2023, tại tất cả các thị trường bắt đầu từ Bangladesh, Trung Quốc, Ai Cập, Ấn Độ, Ireland, Mỹ Latinh, Pakistan, Ả Rập Saudi, Vương quốc Anh và tất cả các thị trường châu Âu. Theo thông cáo báo chí, thiết kế mới sẽ xuất hiện trên các chai và lon 7 UP và 7 UP Zero Sugar, đồng thời sẽ được kích hoạt thông qua một chiến dịch đa điểm lấy hài hước làm trung tâm trên các tài sản tĩnh, chuyển động và kỹ thuật số bắt đầu từ tháng 3 năm 2023.

7 Up Bo Nhan Dien Maketing Online

Điều này xảy ra khi 7 UP cố gắng mang đến sự giải thoát nhẹ nhàng khỏi những điều vụn vặt của cuộc sống hàng ngày bằng cách mang đến những khoảnh khắc của sự GET UP, sự tích cực và sự bất ngờ. Thiết kế mới này biểu thị một ngôi sao phía bắc chiến lược và sáng tạo được làm mới cho thương hiệu sẽ thông báo cho tất cả các chương trình quốc tế trong tương lai.

Diện mạo mới có gì?

Để tiếp tục tôn vinh diện mạo mới sôi động và hương vị nồng nàn đặc trưng, ​​7 UP sẽ thể hiện ngôn ngữ hài kịch phổ quát để mang đến những khoảnh khắc NÂNG CAO cho cuộc sống của mọi người theo những cách không ngờ tới. Thương hiệu cũng sẽ triển khai nền tảng tương tác với người tiêu dùng đầu tiên vào mùa xuân năm 2023 trên tất cả các hoạt động kích hoạt quốc tế của mình, mang lại trải nghiệm độc đáo cho mọi người.

7 Up Bo Nhan Dien Diem Ban Hang Ngoai Troi

Mauro Porcini, SVP và giám đốc thiết kế của PepsiCo, cho biết: “UPliftment là một khái niệm gây được tiếng vang với mọi người trên toàn cầu. Bản sắc hình ảnh mới của chúng tôi dành cho 7 UP trước hết được lấy cảm hứng từ việc thương hiệu tạo ra những khoảnh khắc UPliftment trong suốt lịch sử của mình.”

Porcini cho biết: “Nhóm thiết kế và đổi mới của PepsiCo đã tạo ra một hệ thống nhận dạng hình ảnh tươi sáng và tự tin sẽ tạo tiếng vang khắp các nền văn hóa, khu vực và ngôn ngữ“, 7 UP mới có màu xanh lá cây đậm đặc trưng của thương hiệu nhưng có thêm màu cam quýt và các đường nét có độ tương phản cao khác biệt. miêu tả một cảm giác về năng lượng đi lên.

Eric Melis, Phó chủ tịch tiếp thị thương hiệu toàn cầu tại 7 UP, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được làm sáng tỏ vị thế quốc tế của mình và tiết lộ hệ thống nhận dạng trực quan của chúng tôi với thế giới. 7 UP luôn mang đến cho mọi người GET UP mới mẻ thông qua tiêu dùng và đó là lý do tại sao chúng tôi cảm thấy phù hợp một cách tự nhiên để thúc đẩy câu chuyện này về phía trước và đặt trọng tâm GET UP trong mọi việc chúng tôi làm.”

Với thông báo này, 7 UP cũng thể hiện cam kết phát triển dòng sản phẩm 7 Up Zero Sugar và đẩy nhanh việc giảm lượng đường bổ sung trong danh mục thương hiệu để đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng, Melis chia sẻ. “Chúng tôi có một thương hiệu với hai dịch vụ sản phẩm tuyệt vời và chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi thế giới thấy những gì chúng tôi đã lên kế hoạch.”

7 Up Tai Dinh Vi Thuong Hieu

Được phân phối trên toàn thế giới bởi PepsiCo, 7 UP đang thực hiện sứ mệnh giảm lượng đường bổ sung trong danh mục sản phẩm của mình, giúp họ lựa chọn chế độ ăn uống cân bằng, không ảnh hưởng đến khẩu vị, như một phần trong cam kết của thương hiệu nhằm truyền cảm hứng cho mọi người đưa ra lựa chọn tốt hơn.

 

SẢN PHẨM GRS

VIDEO CÁC SẢN PHẨM VÀ VĂN HÓA GRS

ƯU ĐÃI KHỦNG
Tặng
30 %

TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 09