Kiến tạo thương hiệu - Nâng tầm đẳng cấp

Logo LG “mỉm cười”, thu hút khách hàng Gen Z

06/08/2023

Gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Hàn Quốc đã thêm một màu sắc, kiểu chữ và biểu cảm kỹ thuật số mới vào các sản phẩm mang thương hiệu của mình. Cùng xem Logo LG mới có gì thu hút hơn.

   Visionbrands Logo Lg

Logo LG “mỉm cười”

Gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Hàn Quốc LG đã điều chỉnh bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu của mình, thêm một chút màu sắc, cách diễn đạt và kiểu chữ mới cho khẩu hiệu thương hiệu “Life’s Good” nhằm làm cho thương hiệu trở nên thân thiện hơn với thế hệ khách hàng mới.

Sự khác biệt chính mà người ta sẽ nhận thấy là việc giới thiệu màu “LG Active Red” mới, hơi hồng, hiện được giới thiệu cùng với màu LG Red đặc trưng của thương hiệu. Thương hiệu tuyên bố rằng màu bổ sung mới sẽ được sử dụng trên tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng, mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng hơn.

Logo hình tròn của LG, khuôn mặt được tạo thành chữ ‘L’, chữ ‘G’ và dấu chấm cho con mắt vẫn được giữ nguyên, nhưng trong không gian kỹ thuật số sẽ thường xuyên được làm động để biểu cảm hơn, hiển thị tám chuyển động độc đáo, bao gồm gật đầu, xoay tròn , mỉm cười và nháy mắt để tăng mức độ tương tác của người tiêu dùng.

Visionbrands Lg Logo Mim Cuoi

Logo LG sẽ tương tác kỹ thuật số hơn

Cùng với một phông chữ mới cho khẩu hiệu ‘Life’s Good’, công ty đang giới thiệu nhiều “yếu tố chuyển màu” khác nhau trong LG Active Red, trắng và đen, đại diện cho các sản phẩm LG khác nhau sẽ thay đổi cách sử dụng và giao diện “theo đặc điểm độc đáo của từng sản phẩm”. Sản phẩm hoặc dịch vụ.” (Xem ví dụ về hình ảnh điện thoại thông minh trong ví dụ hình ảnh trên cùng).

LG cho biết hình ảnh mới “năng động và trẻ trung” của thương hiệu nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn ở các khu vực địa lý và thế hệ, bao gồm cả Gen Z. Hãng khẳng định bản sắc “nhắc lại các giá trị cốt lõi của LG bao gồm ‘Trải nghiệm khách hàng không thỏa hiệp’, ‘Lấy con người làm trung tâm’ Đổi mới’ và ‘Sự ấm áp tạo nên nụ cười.

Visionbrands Lg Nhan Dien Pano Billboard Quang Cao Ngoai Troi

William Cho, Giám đốc điều hành của LG Electronics cho biết: “Việc có một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán cho phép chúng tôi truyền đạt tốt hơn đề xuất giá trị và bản sắc độc đáo của mình, điều này kết hợp hài hòa giữa sự đổi mới và sự ấm áp. Triển khai chiến lược thương hiệu mới, LG đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng gây được tiếng vang với người tiêu dùng ở mọi thế hệ và địa điểm.”

Nguồn: lgnewsroom.com

SẢN PHẨM GRS

VIDEO CÁC SẢN PHẨM VÀ VĂN HÓA GRS

ƯU ĐÃI KHỦNG
Tặng
30 %

TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 09